ใช้การสะกดจิตสำหรับการสูบบุหรี่เพื่อเลิกเสพติด

ในฐานะนักสูบบุหรี่ การเลิกบุหรี่ที่ยอดเยี่ยมอาจทำให้คุณตกใจเมื่อพบว่าเตรียมพร้อมเช่นกัน สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่และกลับไปกลับมาติดนิสัยเดิมอีกครั้ง เพราะพวกเขามีเหตุผลและเหตุผลในการสูบบุหรี่

ปอดของคุณสามารถผ่านผ่านการสูบบุหรี่ได้หรือไม่? ขายบุหรี่ไฟฟ้า ใช่แล้ว มันจะทำได้! อย่างไรก็ตาม ระดับที่ปอดจะหายดีนั้นขึ้นอยู่กับสองสิ่ง ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้สูบบุหรี่เป็นโรคหลอดลมอักเสบร้ายแรงหรือเรื้อรังตามระยะเวลาที่คุณสูบบุหรี่ ปอดอาจไม่หายไปทั้งหมด

ข่าวดีก็คือ การสูบบุหรี่ไม่เคยสายเกินไปแม้ว่าคุณจะตั้งครรภ์ก็ตาม การไม่สูบบุหรี่ตลอดเวลาสามารถลดความเสี่ยงและความเสียหายที่เกิดจากการสูบบุหรี่ได้ ในความเป็นจริง ผู้หญิงเกือบทุกคนประสบความสำเร็จในการเลิกสูบบุหรี่โดยดีเมื่อตั้งครรภ์

อย่าเชื่อประสิทธิภาพในการตัดทอนในอดีตของคุณ ใส่บุหรี่ที่คุณมีลงในถังขยะหรือทำลายมันเมื่อคุณอยู่ในช่องสูบบุหรี่ คิดว่าคุณกำลังทำสิ่งนี้เพื่อเห็นแก่คนที่คุณรักรอบตัวคุณ

กุญแจสำคัญในการเลิกสูบบุหรี่โดยใช้การสะกดจิตคือการมองเห็น การแสดงภาพเป็นสภาวะที่เหมือนมึนงง เป็นการประยุกต์ใช้ในการใช้งาน คุณเข้าถึงได้หลายขั้นตอน

ข้างต้นเป็นเพียงคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ที่กล่าวถึงว่าการสูบบุหรี่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังได้หากโดยปกติจะหายใจเข้าไปโดยการหายใจเข้าไปเป็นระยะเวลาหนึ่ง ผู้คนจำนวนมากที่เริ่มสูบบุหรี่ในช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี ไม่สนใจกับผลลัพธ์เหล่านี้ เนื่องจากมักจะพอใจกับกลิ่นอายของความเยาว์วัย ปัญหาก็คือเยาวชนมีโอกาสยับยั้งการเสพติดอย่างเต็มที่ทำให้การยับยั้งเวลามีน้อยอย่างยิ่ง เมื่อผู้สูบบุหรี่อายุเข้าสู่วัย 30 ปี กระบวนการชราภาพจะเร็วขึ้นอย่างรวดเร็ว

การสูบบุหรี่นั้นค่อนข้างง่ายจริงๆ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการแข่งขันทางจิต คุณสามารถควบคุมมันได้ อาหารตั้งแต่เริ่มต้น เราปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ ได้รับในทางกลับกัน แทนที่จะพูดว่า "ไม่" กับซิก สำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ควรตระหนักและปฏิเสธการใช้เสมอ

วิธียุติการสูบบุหรี่: 5 สิ่งที่ช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่

ในฐานะนักสูบบุหรี่ ความคิดในการเลิกบุหรี่อาจทำให้คุณกลัวหากคุณไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อม สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่และกลับมาติดนิสัยเดิมอีกครั้งก็เนื่องมาจากมีความเกี่ยวข้องกับเหตุผลและเหตุผลในการสูบบุหรี่

การให้คำปรึกษาสามารถช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างแท้จริง ความขาดแคลนไม่สามารถเลิกได้เนื่องจากความผูกพันทางอารมณ์กับการสูบบุหรี่ หรือปัญหาเกี่ยวกับความภาคภูมิใจในตนเอง เมื่อปัญหานี้ถูกจัดการ ความอยากสูบบุหรี่ก็จะหายไปด้วย หากนี่เป็นกลยุทธ์ที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณจริงๆ ให้ไปพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำจากผู้ให้คำปรึกษาแต่ละราย

เครื่องช่วยเหล่านี้จะส่งสารนิโคตินในปริมาณเล็กน้อยซึ่งจะค่อยๆ มีประโยชน์ในการเลิกตี มันค่อนข้างจะปรากฏในรูปแบบการเสพติดนิโคตินที่มีอยู่ในบุหรี่ ดังนั้นการเลิกกระทันหันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วิธีการที่กล่าวมาข้างต้นนี้จะทำให้เลิกได้

แจ้งให้เพื่อนและญาติของคุณทราบว่าคุณกำลังจะเลิกบุหรี่ กำลังใจจากคนที่คุณไว้วางใจมากที่สุดสามารถคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่มีคุณภาพสูงสุดในการเดินหน้าต่อไปตามความมุ่งมั่นของคุณ วางไว้เพื่อเตือนคุณบ่อยครั้งถึงสาเหตุที่มีปัญหาในการเลิกบุหรี่

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการสูบบุหรี่จะทำให้สมองขาดออกซิเจน ดังนั้นหากมีอะไรเกิดขึ้น การสูบบุหรี่จะส่งผลให้ประสิทธิภาพทางจิตของคุณลดลงและส่งผลให้คุณเสียสมาธิตามปกติ

อย่าพยายามละทิ้งความเป็นตัวเองทั้งหมด แจ้งครอบครัวและเพื่อนของคุณเกี่ยวกับแผนการเลิกบุหรี่ และยอมรับความรัก กำลังใจ และการสนับสนุนของพวกเขาในขณะที่คุณต่อสู้ในการต่อสู้ พิจารณาเข้าร่วมกลุ่มสนับสนุน เพียงแค่พูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่เคยผ่านการต่อสู้แบบเดียวกันนี้ก็จะช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้สูญเสียการพึ่งพา

ยังไม่สายเกินไปที่จะพิจารณาคำตอบแรกในการลาออก คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ด้วยการสะกดจิต และวันนี้เป็นวันแรกของชีวิตไร้ควันของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

Genuine Vs Reproduction: 5 Factors to look at on Designer Goods

Perjudian Anak-Anak Online

高雄包車服務:您的旅行,我們的專業