อย่าจบชีวิตด้วยการสูบบุหรี่ แค่สูบบุหรี่เท่านั้น ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียดในทุกวันนี้ และทุกคนต่างมองหาทางเลือกในการลดความเครียด คนส่วนใหญ่รู้สึกว่ามีตัวเลือกที่ถูกต้องแต่สังเกตว่าตัวเลือกบางอย่างอาจเป็นอันตรายได้ แม้ว่าจะทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจก็ตาม การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าเป็นเพียงตัวเลือกที่ไม่ดีเช่นนี้ การสูบบุหรี่ซึ่งแย่กว่าในสองรายการนั้นก็เหมือนกับมลพิษที่เกิดขึ้นช้าๆ มันไม่เพียงแต่รบกวนสุขภาพกายของคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อจิตใจของคุณด้วย ดังนั้นความสามารถในการมีสมาธิของคุณ เมื่อผู้คนเริ่มสูบบุหรี่ พวกเขาแทบไม่รู้ตัวเลยว่าจะกลายเป็นการเสพติด และจะยากมากที่จะกำจัดนิสัยนี้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องการความช่วยเหลือในแง่ของอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่หรือการฟื้นฟูสมรรถภาพและยารักษาโรคอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับอาการถอนยา ให้พิจารณาออกกำลังกายใหม่ เอ็นโดรฟินที่ร่างกายผลิตขณะออกกำลังกายจะช่วยลดอาการถอนนิโคตินได้ และการออกกำลังกายจะช่วยเลิกบุหรี่ได้ การเพิ่มการออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในการเลิกสูบบุหรี่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเพิ่มน้ำหนักได้เหมือนกับที่คนทั่วไปทำเมื่อพวกเขาเลิกบุหรี่ อีกคนหนึ่งอายุประมาณห้าสิบเศษและขับรถบ่อยมากในฐานะพนักงานขายที่เดินทาง แพทย์บอกเขาว่าเขาอาจจะต้องถอดขาออกในปีหน้า ถ้าเขาไม่เลิกบุหรี่ และอีกคนหนึ่งอาจจะไปต่ออีก 12 เดือนหลังจากนั้น เขาหยุดสูบบุหรี่ทันทีโดยที่ยังมีขาทั้งสองข้างอยู่ บางทีคุณอาจพยายามเลิกสูบบุหรี่ก่อนที่จะไม่ประสบผลสำเร็จ เป็นไปได้ไหมที่ต้องเผชิญกับจุดเปลี่ยนที่ไม่ดีในขณะที่มีความคิดริเริ่มก่อนหน้านี้ คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังพ่ายแพ้ หลีกเลี่ยงการคิดข้อเสนอแนะเชิงลบ นี่เป็นกระบวนการทางธรรมชาติของการมีเพศสัมพันธ์ของผู้สูบบุหรี่ที่ได้พยายามยุติตัวเอง แทนที่จะยึดแนวทางเดิมในการเลิกบุหรี่ ให้เลือกวิธีการเลิกบุหรี่ในครั้งนี้ บางทีวิธีการที่คุณเลือกก่อนหน้านี้อาจไม่เพียงพอในการยุติการสูบบุหรี่ จำไว้ว่าร่างกายของแต่ละคนแตกต่างกัน วิธีการเลิกบุหรี่ของคุณยังแตกต่างกันไป ลบสิ่งของทั้งหมดที่ทำให้คุณนึกถึงการสูบบุหรี่ออก โยนไฟแช็กและที่เขี่ยบุหรี่ของคุณทิ้งไป เป็นการลืมการสูบบุหรี่เมื่อคุณไม่มีสิ่งใดที่จะคอยเตือนคุณถึงทุกสิ่ง ตอนอายุ 7 ขวบ ฉันเคยถูกจับได้ว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันดังนั้นฉันจึงไปสูบบุหรี่ในพุ่มกุหลาบของลานบ้านของสถาบันในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ฉันรู้สึกละอายใจมากที่ยามจะบอกพ่อแม่ของฉันเกี่ยวกับการกระทำที่โชคร้ายของฉัน ไม่อยากให้พ่อกับแม่ผิดหวัง ดังนั้นฉันจึงเลิกยุ่งกับบุหรี่เมื่อมีข่าวแพร่สะพัด การเขียนเหตุผลหลักว่าทำไมคุณถึงอยากสูบกัญชา ประวัติของคุณจะทำให้คุณเลิกเสพยาในทางที่ผิดลดลง พกเหตุผลติดตัวไปด้วยว่าทำไมการเลิกสูบบุหรี่ถึงดีต่อสุขภาพของคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน เนื่องจากบางครั้งความอยากอาจโจมตีคุณ และถ้าคุณมีรายการร่วมกับคุณ คุณก็อาจมีทางเลือกที่มั่นคงเมื่อคุณสามารถผ่านมันไปได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงเวลาสั้นๆ ดูเหมือนว่าเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่ให้ประสบความสำเร็จนั้นอยู่ในแรงบันดาลใจของคุณ (คุณจำเป็นต้องมีชีวิตอยู่เพียงพอเพื่อเริ่มเห็นหลานเป็นภรรยา / สามีหรือไม่) และเก็บภาพนั้นไว้ตรงหน้าคุณตลอดเวลา ใช้สารทดแทนนิโคตินหากคุณต้องการ และอยู่ห่างจากสภาพแวดล้อมที่บุคคลสูบบุหรี่มากขึ้น เช่น ในผับ เข้าร่วมชมรมกีฬาแทน ซึ่งเทียบได้กับเทนนิส เทเบิลเทนนิส ว่ายน้ำ หรือแม้แต่หมากรุก

x


ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียดในทุกวันนี้ และทุกคนต่างมองหาทางเลือกในการลดความเครียด คนส่วนใหญ่รู้สึกว่ามีตัวเลือกที่ถูกต้องแต่สังเกตว่าตัวเลือกบางอย่างอาจเป็นอันตรายได้ แม้ว่าจะทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจก็ตาม การสูบบุหรี่และดื่มเหล้าเป็นเพียงตัวเลือกที่ไม่ดีเช่นนี้ การสูบบุหรี่ซึ่งแย่กว่าในสองรายการนั้นก็เหมือนกับมลพิษที่เกิดขึ้นช้าๆ มันไม่เพียงแต่รบกวนสุขภาพกายของคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อจิตใจของคุณด้วย ดังนั้นความสามารถในการมีสมาธิของคุณ เมื่อผู้คนเริ่มสูบบุหรี่ พวกเขาแทบไม่รู้ตัวเลยว่าจะกลายเป็นการเสพติด และจะยากมากที่จะกำจัดนิสัยนี้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องการความช่วยเหลือในแง่ของอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่หรือการฟื้นฟูสมรรถภาพและยารักษาโรคอื่นๆ

เพื่อต่อสู้กับอาการถอนยา ให้พิจารณาออกกำลังกายใหม่ บุหรี่นอก เอ็นโดรฟินที่ร่างกายผลิตขณะออกกำลังกายจะช่วยลดอาการถอนนิโคตินได้ และการออกกำลังกายจะช่วยเลิกบุหรี่ได้ การเพิ่มการออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในการเลิกสูบบุหรี่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเพิ่มน้ำหนักได้เหมือนกับที่คนทั่วไปทำเมื่อพวกเขาเลิกบุหรี่

อีกคนหนึ่งอายุประมาณห้าสิบเศษและขับรถบ่อยมากในฐานะพนักงานขายที่เดินทาง แพทย์บอกเขาว่าเขาอาจจะต้องถอดขาออกในปีหน้า ถ้าเขาไม่เลิกบุหรี่ และอีกคนหนึ่งอาจจะไปต่ออีก 12 เดือนหลังจากนั้น เขาหยุดสูบบุหรี่ทันทีโดยที่ยังมีขาทั้งสองข้างอยู่


บางทีคุณอาจพยายามเลิกสูบบุหรี่ก่อนที่จะไม่ประสบผลสำเร็จ เป็นไปได้ไหมที่ต้องเผชิญกับจุดเปลี่ยนที่ไม่ดีในขณะที่มีความคิดริเริ่มก่อนหน้านี้ คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังพ่ายแพ้ หลีกเลี่ยงการคิดข้อเสนอแนะเชิงลบ นี่เป็นกระบวนการทางธรรมชาติของการมีเพศสัมพันธ์ของผู้สูบบุหรี่ที่ได้พยายามยุติตัวเอง แทนที่จะยึดแนวทางเดิมในการเลิกบุหรี่ ให้เลือกวิธีการเลิกบุหรี่ในครั้งนี้ บางทีวิธีการที่คุณเลือกก่อนหน้านี้อาจไม่เพียงพอในการยุติการสูบบุหรี่ จำไว้ว่าร่างกายของแต่ละคนแตกต่างกัน วิธีการเลิกบุหรี่ของคุณยังแตกต่างกันไป

ลบสิ่งของทั้งหมดที่ทำให้คุณนึกถึงการสูบบุหรี่ออก โยนไฟแช็กและที่เขี่ยบุหรี่ของคุณทิ้งไป เป็นการลืมการสูบบุหรี่เมื่อคุณไม่มีสิ่งใดที่จะคอยเตือนคุณถึงทุกสิ่ง

ตอนอายุ 7 ขวบ ฉันเคยถูกจับได้ว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันดังนั้นฉันจึงไปสูบบุหรี่ในพุ่มกุหลาบของลานบ้านของสถาบันในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ฉันรู้สึกละอายใจมากที่ยามจะบอกพ่อแม่ของฉันเกี่ยวกับการกระทำที่โชคร้ายของฉัน ไม่อยากให้พ่อกับแม่ผิดหวัง ดังนั้นฉันจึงเลิกยุ่งกับบุหรี่เมื่อมีข่าวแพร่สะพัด

การเขียนเหตุผลหลักว่าทำไมคุณถึงอยากสูบกัญชา ประวัติของคุณจะทำให้คุณเลิกเสพยาในทางที่ผิดลดลง พกเหตุผลติดตัวไปด้วยว่าทำไมการเลิกสูบบุหรี่ถึงดีต่อสุขภาพของคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน เนื่องจากบางครั้งความอยากอาจโจมตีคุณ และถ้าคุณมีรายการร่วมกับคุณ คุณก็อาจมีทางเลือกที่มั่นคงเมื่อคุณสามารถผ่านมันไปได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงเวลาสั้นๆ

ดูเหมือนว่าเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่ให้ประสบความสำเร็จนั้นอยู่ในแรงบันดาลใจของคุณ (คุณจำเป็นต้องมีชีวิตอยู่เพียงพอเพื่อเริ่มเห็นหลานเป็นภรรยา / สามีหรือไม่) และเก็บภาพนั้นไว้ตรงหน้าคุณตลอดเวลา ใช้สารทดแทนนิโคตินหากคุณต้องการ และอยู่ห่างจากสภาพแวดล้อมที่บุคคลสูบบุหรี่มากขึ้น เช่น ในผับ เข้าร่วมชมรมกีฬาแทน ซึ่งเทียบได้กับเทนนิส เทเบิลเทนนิส ว่ายน้ำ หรือแม้แต่หมากรุก

Comments

Popular posts from this blog

Genuine Vs Reproduction: 5 Factors to look at on Designer Goods

高雄包車服務:您的旅行,我們的專業

Perjudian Anak-Anak Online